วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Witch Hazel

วันนี้ขอแนะนำสารสกัดจากธรรมชาติ Witch Hazel ให้เพื่อนๆ รู้จักกันนะค่ะ

Witch hazel extract สารสกัดวิชฮาเซล Witch hazel extract เป็นสารสกัดจากต้น Witch hazel แถบอเมริกาเหนือ
มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มีฤทธิ์ฝาดสมาน (Astingent) ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

ของธรรมชาติ ดีๆ อย่างงี้ ไม่รีบใช้ ไม่ได้แล้วนะเนี่ย

Vicki
ผู้เชี่ยวชาญความงามจากธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม