วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2552

Stem Cell from Seaweed

สเต็มเซลล์จากพืช

ขณะนี้ทาง R&D ของทาง artiscent กำลังวิจัยและพัฒนา stem cells อยู่นะค่ะ และตอนนี้พบว่าการวิจัยโดยได้ใช้ stem cell จาก สาหร่ายมาทดลองพบว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก โดยเราได้ทำผลิตภัณฑ์กลุ่ม anti-aging ได้แก่ serum และ ครีมบำรุงผิวหน้าค่ะ

กลุ่มทดลองเป็นหญิง อายุ 30-40 ปี
พบว่า กลุ่มทดลองที่ใช้ เซรั่มและครีมทั้งเช้าและเย็น รู้สึกเปลี่ยนแปลง ผิวเนียนนุ่มขึ้นในวันที่สองของการใช้ และ เมื่อใช้ครบ 7 วัน ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้นด้วยอยู่ในระดับที่พอใจมาก

สเต็มเซลล์จากพืชเป็นทางเลือกใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ดีเยี่ยม และไม่ต้องทำร้ายสัตว์หรือมนุษย์ด้วยกันเลยนะค่ะ

ใครมี idea เกี่ยวกับ stem cell นำมาแชร์กันได้นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ
Vicki
ผู้เชี่ยวชาญความงามจากธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม