วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Stem Cell Cream

ใหม่ !! ครีมดูแลริ้วรอย Stem Cell cream จากสาหร่าย (Kelp) และ Apple

สกัด จากสาหร่ายน้ำทะเลลึก ปลอดสารเคมีตกค้าง สกัดในยุโรปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย จึงได้สารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูง Stem Cell หรือเซลล์ต้นกำเนิด จะช่วยเหนี่ยวนำให้เกิดการสร้างเซลล์เนื้อ้ยื่อใหม่ ช่วยเติมร่องลึกของริ้วรอย และรอยหลุมสิวให้ผิวเต็ม ซ่อมแซมผิวที่อ่อนแอสึกหรอ ให้แข็งแรงกลับมามีผิวใหม่ที่อ่นเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อม ด้วย วิตามินซี และคอลลาเจนจากทะเลลึก ชวยลดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล กระชับ เต่งตึง สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว

เห็นผลความแตกต่างได้ใน 1-2 สัปดาห์

สกัดจากพืช 100% ไม่มีสารเคมีอันตราย จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใดๆ

ผลจากการใช้ Stem Cell จาก Apple และสาหร่าย ได้ผลเทียบเท่ากับทำ Laser IPL แต่หน้าไม่บาง และได้ผิวที่แข็งแรงขึ้นจากภายในชั้นให้ผิว

ผลวิจัยพบว่า Stem Cell ช่วยในเรื่อง Anti-aging ได้ดีจริงๆ

ในต่างประเทศ มีครีมหลายตัวใช้ Stem Cell ในผลิตภัณฑ์ครีม anti-aging ต่างๆกันอย่างแพร่หลายนะค่ะ

ต้องการทดลองใช้ Stem Cell Cream ลองแวะไปที่ www.ThaiNaturalSpa.com ค่ะ




2 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม