วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558


แอล-กลูต้าไธโอน

สารนี้ช่วยให้ผิวขาวขี้นได้จริงไหม ?

             จริงๆแล้วร่างกายสามารถสร้างสารนี้ขึ้นได้เอง แต่สร้างได้น้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น เมื่อมีปริมาณน้อยก็อาจไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้ ซึ่งกลูต้าไธโอนเป็นสาร Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกายโดยเฉพาะเซลล์ตับ นอกจากนี้แอล-กลูต้าไธโอนยังมีส่วนสำคัญในการขับล้างสารพิษในกระแสเลือดให้เป็นสารที่ไม่อันตราย และขับออกจากร่างกาย นอกจากนี้สารกลูต้าไธโอนยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ

            ส่วนในเรื่องผิวพรรณ กลูต้าไธโอนช่วยยังยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไทโรสิเนส ที่เป็นตัวสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ดังนั้นเมื่อเม็ดสีเมลานินไม่เกิดขึ้น ผิวจึงขาวอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับร่างกายที่อายุมากขึ้นดังนั้นการสร้างกลูต้าไธโอนด้วยตัวร่างกายเองก็น้อยลงดังที่กล่าวมา หากไม่มีการเสริมด้วยการทานกลูต้าไธโอนเข้าไป ผิวพรรณก็จะขาดความเปล่งปลั่ง สีผิวคล้ำ ไม่เรียบเนียน ทำให้ดูแก่ ผิวหนังหยาบกร้าน ดำคล้ำง่ายเมื่อสูงอายุขึ้น 

            ดังนี้กลูต้าไธโอน มีส่วนช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริงๆค่ะ แม้บางคนไม่ได้ต้องการผิวขาว แต่ท่านรู้ไหมว่า หากมันช่วยให้ผิวคุณดูสว่างเนียน คุณก็จะดูมีราศี โหงวเฮ้งเป็นเลิศ ทำการธุรกิจอันใดก็แน่นอนว่าจะมั่นใจ มากขึ้น งานก็เติบโต ดีกว่าหน้าดำคร่ำเคร่งหามีราศีไม่นะค่ะ งั้นเรามาหากลูต้าไธโอนดีๆทานกันดีกว่ามั้ยค่ะ 

by Dr. Vicki

www.artiscentShop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม