วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

การดูแลสุขภาพและความงามในฤดูฝนด้วยผลิตภัณฑ์ artiscent

การดูแลสุขภาพและความงามในฤดูฝนด้วยผลิตภัณฑ์ artiscent

Rejuvenating Cream & Serum
           เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูฝนเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นช่วงที่คนเรามีความจำเป็นที่จะต้องใส่ใจในการดูแลรักษาสุขภาพกันให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากสายฝนที่โปรยปรายลงมาเป็นระยะ อุณหภูมิค่อนข้าแปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น บางทีก็โดนฝนทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทันป่วยไข้ได้ง่าย การดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นที่จะต้องใส่ใจ แต่อย่างไรก็ตามมีคนคิดว่าในช่วงนี้การดูแลร่างกายต้องเน้นแค่สุขภาพอย่างเดียว ไม่จำเป็นต้องดูแลผิวมากก็ได้ เพราะอากาศชื้นฝุ่นละอองน้อยและไม่ค่อยมีแสงแดดจัดๆ  อันเป็นสาเหตุที่สำคัญในการก่อให้เกิดปัญหาด้านผิวพรรณ แต่จริงๆ แล้วนั่นเป็นความเชื่อที่ผิด !

ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในฤดูฝน

           1.ปัญหาผิวคล้ำเสียที่มาจากรังสี UV จากดวงอาทิตย์ เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันบ่อยๆ ว่าฤดูฝนไม่มีแดดไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวเสียหรือหมองคล้ำ เพราะจริงๆ แล้วสิ่งที่ทำร้ายและเป็นอันตรายต่อผิวของเราคือรังสี UV ซึ่งมันสามารถทะลุผ่านลงมายังพื้นโลกได้ในปริมาณพอๆ กับช่วงฤดูอื่นๆ หากใครเผลอในเรื่องการป้องกันเพราะเห็นว่าไม่มีแดด เป็นต้องเจอปัญหานี้แน่ โดยเฉพาะผิวหน้า !
           2. ปัญหาความสะอาดของผิวกายและผิวหน้า หลายคนคิดว่าความชื้นในอากาศสูงไม่มีฝุ่นมาก แต่จริงๆ แล้วในอากาศมีการสะสมของผลพิษ ทั้งฝุ่นควันและไอสารเคมี ซึ่งมันจะเล่นงานผิวเราได้แน่นอน เพราะมันมากับน้ำฝน ! สิ่งสกปรกในอากาศจะจับตัวเข้ากับเม็ดฝนและตกลงมาโดนร่างกายและผิวหน้าของเรา น้ำที่เห็นว่าใสๆ เปียกตัวเรานั้นจริงๆ เต็มไปด้วยสิ่งสกปรก และมันจะจับตัวอยู่กับผิวทำให้เกิดปัญหาได้ และด้วยสภาพอากาศที่ชื้นและอบอ้าวทำให้ผิวหน้ามันกลายเป็นตัวประสานยึดสิ่งสกปรกให้ติดแน่นกับผิวกว่าเดิมอีกต่างหาก ซึ่งจะตามมาด้วยปัญหารูขุมขนอุดตันและปัญหาสิวอักเสบได้ ดังนั้นปัญหาสิวหรือผดผื่นเป็นเรื่องที่ต้องระวังในฤดูนี้
           3. ปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ภูมิคุ้มกันในร่างกายลดลงทำให้ไม่สบายได้ง่าย เมื่อเราไม่สบาย ภายนอกก็ดูหมองหม่นไม่มีชีวิตชีวา การป่วยไข้จึงเป็นหนึ่งในปัญหาของความสวยความงามไปด้วย
การแก้ปัญหาและดูแลสุขภาพในฤดูฝนด้วยผลิตภัณฑ์ของ Artiscent

            Lucent Brightening Face Cream ที่เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษ ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส สามารถช่วยลดรอยด่างดำจากฝ้า อันเกิดจากปัญหาเรื่องรังสี UV ที่ทะลุทะลวงลงมาทำร้ายโดยเราไม่รู้ตัว เนื่องจากมี Aloe Vera Extract ที่มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV ได้ ลดอาการแสบร้อนอักเสบแก้ปัญหาผิวเสียและทำให้ผิวหนังเกิดความชุ่มชื้น และยังมี Witch Hazel Extract มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่กล่าวไปแล้วว่ามาได้กับการปนเปื้อนในน้ำฝน และยังสามารถกระชับรูขุมขนลดปัญหาความมันของผิวหน้า ทำให้ปัญหาการอุดตันและอักเสบเกิดเป็นปัญหาสิวไม่เกิดขึ้น หรือแม้จะเกิดปัญหาผิวเสียไปแล้ว ก็ยังมี Placental Protein Extract ที่ช่วยกระตุ้นเร่งการทำงานของเซลล์ผิวหนังให้ฟื้นสภาพได้รวดเร็วอยู่ด้วย รวมทั้ง Wild Yam Root Extract ที่สามารถช่วยลดอาการอักเสบของผิว ฟื้นสภาพเซลล์ กระชับผิวหน้าให้เรียบเนียนได้เป็นอย่างดี และยังมีสารอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติในการดูและและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอย่างดูเป็นธรรมชาติ
            หากต้องการให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่เร็วขึ้น ควรใช้ร่วมกับ Lucent Brightening Face Serum ที่เป็นเซรั่มสูตรพิเศษ ซึมเข้าบำรุงใต้ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดริ้วรอยความหมองคล้ำและแก้ปัญหาความเสียหายของผิวที่เกิดจากสิวได้รวดเร็วขึ้นแต่ไม่ส่งผลเสียในการทำให้ผิวบางลงเนื่องจากไม่ใช้เป็นการผลัดเซลล์ผิว แต่เป็นการเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวจากภายใน จึงไม่ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ และยังมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์หลากหลายตลอดจนถึงมี Niacinamide หรือ Vitamin B3 ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูขาว อมชมพู แบบผิวสุขภาพดี มีความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย

           สำหรับผู้ที่มีวัย 40 ปี ขึ้นไป ซึ่งการฟื้นตัวของเซลล์ผิวหนังเริ่มช้า และเริ่มมีปัญหาริ้วรอย การดูแลผิวต้องมีความเข้มข้นขึ้น เพื่อตรึงความสาวเอาไว้ไม่ให้คลาย ด้วยวิธีง่ายๆ เพียง 2 ขั้นตอนคือ

          1. Rejuvennating Complex Face Serum ซีรั่มสูตรพิเศษที่ซึมเข้าบำรุงใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างล้ำลึกมากกว่าธรรมดา สามารถฟื้นฟูให้ผิวเกิดความกระชับเต่งตึงและเนียนนุ่มได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสารอาหารที่ผิวต้องการและสารเพิ่มความแข็งแรงให้สุขภาพผิวพร้อมรับสภาพแสงแดดและมลพิษได้ดีขึ้น ใช้ร่วมกับ...

           2. Rejuvenating Complex Face Cream ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ ที่ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระชับ เต่งตึง เรียบเนียนและมีน้ำมีนวลและยังมีสรรพคุณช่วยให้ผิวแลดูผิวให้มีสีสม่ำเสมอขาวขึ้น กระจ่างขึ้นได้อีกด้วย
และนอกจากการดูแลผิวจากภายนอกแก้ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นในฤดูฝนได้เป็นอย่างดีแล้ว Artiscent ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลสุขภาพของคุณผู้หญิงจากภายใน ด้วยอาหารเสริมสุขภาพ คอลลาเจน กลูต้า พลัส ที่เป็นคอลลาเจนชนิดผงชงดื่ม ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้ปัญหาผิวทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น สิว ฝ้า กระ หรือรอยหมองคล้ำ ถูกจัดการจากภายใน และยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายทำให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณผู้หญิงควรใช้ตั้งแต่เริ่มวัย 20 เพื่อเพิ่มความสดใสตั้งแต่วัยสาวช่วงต้นๆ ดีต่อสุขภาพและความงามในระยะยาว และยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แฟม มี่ ที่ดีเป็นพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงทุกวัย ด้วยส่วนผสมสำคัญคือ สาร Antioxidant จากผลอะเซโรลา เชอรรี่ ที่มีวิตามิน ซี สูงกว่าในส้มถึง 30 - 80 เท่า และสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์คุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยดูแลสุขภาพของคุณผู้หญิงจากภายใน แก้ปัญหาปวดประจำเดือน ปัญหาการตกขาว และยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้หญิงที่อยู่ในวัยใกล้หมดประจำเดือนและผู้ที่พึ่งคลอดบุตร ทำให้รูปร่างเกิดความกระชับทั้งทรงอกและช่องคลอด การบำรุงจากภายใน เป็นการดูแลร่างกายอย่างองค์รวม ทำให้ได้ผลดีทั้งในเรื่องการแก้ปัญหา ทำให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น และแน่นอนว่ามันสามารถส่งผลถึงภายนอก ทำให้ผิวพรรณภายนอกเปล่งปลั่งกระจ่างใส สวยงาม

               นี่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก artiscent ที่สามารถช่วยดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกด้วยผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติที่ปลอดภัย ทำให้คุณสามารถป้องกันตัวจากปัญหาที่เกิดขึ้นได้ในฤดูฝนได้อย่างมั่นใจและมีสุขภาพที่ดี

by  Dr. Vicki
โดย ดร. อภิรดี โฆษิตฐากุล
ผู้เชี่ยวชาญความงามจากสารสกัดธรรมชาติ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม