วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

2 วิธี แก้ปัญหาผิวมัน

2 วิธี แก้ปัญหาผิวมัน

--------------------------------
คนที่มีผิวหน้ามัน เนื่องจากต่อมไขมัน
ผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป

ปัญหาของคนที่ผิวมันก็คือ ทำให้เป็นสิว
ได้ง่าย และทำให้มีริ้วรอย หรือจุดด่างดำ
บนผิวหน้า ซึ่งเกิดจากการเป็นสิว
===========

วิธีแก้ปัญหาผิวมันแบบง่าย มี 2 วิธี
ได้แก่

1.เลือกใช้โฟมล้างหน้า วันละ 2 ครั้ง
ช่วงเช้าและก่อนนอน

2.ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า เพราะโทนเนอร์
เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการแก้ปัญหา
หน้ามัน และยังช่วยทำให้ผิวหน้าสะอา
มากยิ่งขึ้น
===========

ดร.ป้อ
#วิธีแก้ปัญหาผิวมัน
#โฟมล้างหน้า
#โทนเนอร์
#ความสวยความงาม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม