วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดไม่ลับ ..... สวยด้วยการนอน....

เคล็ดไม่ลับ.....สวยด้วยการนอน... 


   ความสวยเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนาอยู่แล้ว จริงไหมคะ 

   คุณผู้หญิงทั้งหลายจึงมักที่จะทำทุกวิถีทางที่จะประทินผิว หรือบำรุงสุขภาพให้ดูดีอยู่เสมอ 
แต่จริงๆ ก็ยังมีอีกหนทางง่ายๆ ที่จะทำให้คุณๆมีผิวพรรณดีได้ 

    นั่นก็คือ การนอนหลับนั่นเองค่ะ

      เพราะว่าช่วงเวลาที่เรานอนหลับนั้น ร่างกายจะซ่อมแซมผิวหนัง อวัยวะที่สึกหรอ เช่นนั้นแล้วถ้าคุณนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ สมองและผิวพรรณก็ดีตามไปด้วย 

      หากเรานอนหลับอย่างเพียงพอ ร่างกายจะสามารถหลั่งสารเมลาโทนินออกมาได้ดี ซึ่งสารนี้จะถูกสร้างออกมามากในตอนกลางคืน ช่วงที่เรานอนหลับนั่นเอง 

      สารเมลาโทนินจะช่วยปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระต่างๆ และยังช่วยชะลอความชราภาพ ที่จะมาเยือนผิวหนังของเราด้วยนะค่ะ 

      แถมยังช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ทำให้ดูสดชื่น แจ่มใส


สวย ด้วยการนอน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม