วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

เคล็ดลับ คืนความเยาว์วัยให้สาว 30 อัพ

เคล็ดลับ คืนความเยาว์วัยให้สาว 30 อัพ
===========================
สาวๆที่เลข 3 นำหน้าอายุ ต้องเริ่มดูแล
ตัวเองเพื่อคืนความเยาว์วัยหรือชะลอวัย
ให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอ
.....
การฝึกโยคะกลายเป็นการออกกำลังกาย
ที่ช่วยได้ทั้งด้านสุขภาพ จิตใจ การมีสมาธิ
เมื่อกายพร้อม ใจพร้อมสุขภาพจิตดี ก็ส่ง
ผลให้ผิวพรรณและหน้าตาของเราสวยสด
ใสได้แล้ว
เพิ่มเติมด้วยการดูแลผิวพรรณ ด้วยครีม
บำรุงที่ได้จากสารสกัดธรรมชาติ หรือ
ครีมหน้าสด สวยสดใสได้แม้ในวันที่เรา
ไม่ได้แต่งหน้า
.....
อายุเป็นเพียงตัวเลข เลข 3 ไม่น่ากลัวค่ะ
ถ้าเราดูแลผิวพรรณอยู่เสมอๆ
==========
ดร.ป้อ
ฝากกดไลค์ และกดสมัครสมาชิก (subscribe) ช่องของดร.ป้อด้วยนะค่ะ
https://www.youtube.com/channel/UCvYPLTodzHS1WtJOnV1plaw/videos

หรือติดตามทางเพจ เฟสบุ๊กได้ที่
https://www.facebook.com/Dr.Por.Apiradee/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม