วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

5 เมนูสู้หวัดช่วงอาการเปลี่ยน

5 เมนูสู้หวัดช่วงอาการเปลี่ยน
========================
การทานอาหารที่มีส่วนประกอบเป็นพืชผักดีต่อสุขภาพ
ผิวพรรณแล้วยังมีไฟเบอร์ช่วยให้ระบบต่างๆภายใน
ร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและเมนูอาหารต่อ
ไปนี้ยังช่วยป้องกันอาการหวัดได้ด้วย
======
1.แกงส้มดอกแคผักรวม พืชผักต่างๆมีวิตามินซีสูง
น้ำพริกแกงส้มยังมีส่วนประกอบของสมุนไพร
ช่วยต้านหวัดได้ดี
.....
2.ยำมะเขือยาว ส่วนประกอบสำคัญอย่างเช่น
หอมหัวแดง น้ำมะนาว ช่วยให้โล่งจมูกและชุ่มคอ
.....
3.ต้มยำ เป็นเมนูอาหารที่เครื่องปรุงมีสรรพคุณให้ความอุ่น
แก่ร่างกาย เช่น ใบมะกรูด ข่า ตะไคร้ ระเทียมหอม มะนาว
และพริก
.....
4.น้ำพริกผัก ในพืชผักมีวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยให้ร่างกาย
ต่อสู้กับหวัดได้ดี
.....
5.ผัดกระเพรา เมนูยอดนิยม ทั้งใบกระเพรา พริก และ
กระเทียม มีสรรพคุณช่วยบรรเทาหวัดได้ดี
=========================
ดร.ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม