วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

เคล็ดลับผิวเนียนสวยด้วยคอนซีลเลอร์

เคล็ดลับผิวหน้าเนียนสวยด้วย คอนซีลเลอร์
==============================
คอนซีลเลอร์ คืออะไร

คอนซีลเลอร์ เป็นเครื่องสำอางชนิดหนึ่งที่คล้ายกับรองพื้น 
มีคุณสมบัติช่วยอำพรางหรือปกปิดริ้วรอยต่างๆ สามารถใช้
ได้กับรอยคล้ำใต้ตา รอยแผล รอยสิว รอยสัก 
==========
การเลือกใช้คอนซีลเลอร์

คอนซีลเลอร์โทนสีเหลือง เหมาะกับทุกส่วนของผิวหน้า 
หากเป็นโทนที่มีสีเหลืองมากๆให้ใช้โทนสีนี้กับบริเวณรอยสิว 
ริ้วรอยต่างๆ
..........
คอนซีลเลอร์โทนสีชมพู ใช้ปกปิดรอยจุดด่างดำในกรณีที่
ต้องแต่งหน้าในโอกาสพิเศษ เนื่องจากโทนสีชมพูอาจทำให้ใบหน้าดูหมองได้ง่าย เมื่ออยู่บนใบหน้าเกิน 3-5 ชั่วโมง
..........
คอนซีลเลอร์โทนสีส้ม ใช้ปกปิดรอยหมองคล้ำบริเวณรอบ
ดวงตาเนื่องจากเป็นสีที่เป็นกลาง ไม่ทำให้บริเวณที่ใช้เกิด
ความหมองคล้ำหรือเปลี่ยนสีได้ง่าย
==========
ดร.ป้อ

#เครื่องสำอาง
#คอนซีลเลอร์
#ริ้วรอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม