วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

วิธีสวยด้วยการย้อมผม ปิดผมหงอกจากสมุนไพร ซึ่งปลอดภัยแต่ใช้เวลาหมักนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่เราก็ไปทานอาหารกับเพื่อนๆได้..Dr. Por VLOG EP 16

ถึงแม้จะผมหงอก...เราก็ย้อมผมได้
ถึงแม้ยาย้อมผมจะมีแต่เคมี...แต่เราก็หายาย้อมผมที่ไม่มีเคมีได้
ถึงแม้การย้อมผมด้วยสารสกัดธรรมชาติ หรือสมุนไพรจะใช้เวลานาน...เราก็ไปเที่ยวไปทานอาหารกับเพื่อนๆได้ระหว่างรอให้ย้อมเสร็จ

มันคือ..ดีงามไหมล่ะค่ะแบบนี้

ดูแลผม ดูแลหนังศีรษะของคุณให้ดีก่อนจะมีปัญหาอื่นๆตามมานะค๊าาา

....ไม่ว่าจะผมหงอกตามวัย หรือ หงอกก่อนวัย
เราก็ย้อมผมอย่างปลอดภัยได้ค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม