วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

7 วิธีดูแลผิวของสาววัยทอง



7 วิธีดูแลผิวของสาววัยทอง

====================
เชื่อว่าใครๆก็ต้องชื่นชอบ เมื่อมีคนทักเราว่า
“หน้าตาสดใสดูเด็กจัง”
.....
สำหรับสาววัยทองการดูแลสุขภาพและความงาม
ให้อ่อนเยาว์ดูแลอายุน้อยกว่าความเป็นจริง
ทำได้ง่ายๆตามนี้เลยค่ะ
=====
1.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภค หลีกเลี่ยง
อาหารประเภทแป้ง น้ำตาล และไขมัน ดูแลสุขภาพ
ด้วยการทานอาหารเสริมควบคู่กันไปด้วยเพื่อปรับ
สมดุลให้กับร่างกาย
.....
2.หลีกเลี่ยงแสงแดด เพราะเป็นสาเหตุทำให้เกิด
ริ้วรอย
.....
3.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สาววัยทอง
ควรเลือกออกกำลังกายง่ายๆ เช่น การทำงานบ้าน
รดน้ำต้นไม้ ยืนแกว่งแขนหรือนั่งยืดเหยียดขาอยู่บนเก้าอี้
.....
4.การขับถ่ายให้เป็นเวลา
.....
5.ผ่อนคลายทำอารมณ์ให้แจ่มใส ไม่เครียดง่าย
.....
6.นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ
.....
7.การฝึกจิตใจ หรือทำสมาธิ คิดบวก มองบวก
เข้าใจทุกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
=================================
เพียงนำ 7 วิธีเหล่านี้ไปปฏิบัติก็ทำให้สาววัยทอง
สวยสดใส และดูเยาว์วัยได้แล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม