วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

เที่ยวทะเล ตำบลห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ ทะเลที่ยังมีความเป็นธรรมชาติส...

พี่ป้อได้ไปเที่ยวกับครอบครัว และครอบครัวเพื่อนเป็นครั้งแรกที่ ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จ. ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นี้เอง ทะเลสวยๆ แต่ฝรั่งแทบจะยึกชายหาดในช่วงปลายปีหรือว่าช่วงอากาศหนาวของทางยุโรป เนื่องจากฝรั่งพวกนี้มักจะมาลงทุนเซ้ง หรือเช่าระยะยาวไว้เพื่อเวลาทางยุโรปหนาวจะได้มาพักที่นี่ ถ้าช่วงที่ชาวต่างชาติเหล่านี้ทำงานเขาก็จะกลับไปอยู่ที่ประเทศของตนเอง แล้วปล่อยบ้านชายหาดต่างๆเหล่านี้ให้นักท่องเที่ยวเช่า นับเป็นการบริหารเงินที่ดีสำหรับคนต่างชาติที่มีเงิน เมืองไทยของเราน่าอยู่จริงๆ มีทั้งหาดทราย และทะเลสวยๆ อาหารก็อร่อย ราคาก็ไม่แพง ...รักเมืองไทยจริงๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม