วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เที่ยวนิวซีแลนด์พักที่ Sherwood Hotel at Queenstown, New Zealand



พักที่โรงแรมเชอร์วูด เกาะใต้ เมืองควีนส์ทาวน์ นิวซีแลนด์
ช่วงเดือน กรกฎาคม 2017 ซึ่งเป็นช่วงที่หนาวที่สุดที่นิวซีแลนด์ค่ะ

ยังมีคลิปเที่ยวทะเลสาบต่างๆที่นิวซีแลนด์ ซึ่งบอกเลยว่า ทะเลสาบที่นี่สวยมากๆเลย
สวยทุกฤดู แต่ที่ไปช่วงฤดูหนาวก็จะเห็นหิมะ สวยกว่าช่วงใดๆ ไว้จะเอาคลิปทยอยลงให้ดูนะคะ

ดูคลิปนี้เป็นน้ำจิ้มไปก่อนค่ะ

พี่ป้อ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม