วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

45 อัพแล้ว ควรดูแลตัวเองอย่างไรดี

45 อัพแล้ว ควรดูแลตัวเองอย่างไรดี


ความสวยความงามสำหรับผู้หญิงไม่มีคำว่า “แก่เกินวัย” สาวๆที่อายุขึ้นเลขสี่นำหน้าหรืออยู่ในช่วง 45 อัพ ควรดูแลตัวเองอย่างไรดีให้มีผิวพรรณที่สวยใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ เรามีคำแนะนำดีๆมาฝากค่ะ
===
วิธีดูแลตัวเองให้สวยในวัย 45 อัพ
1.บำรุงผิวป้องกันการเกิดริ้วรอย
เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นริ้วรอยที่เป็นไปตามวัยก็จะตามมา ถึงแม้จะเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เราห้ามไม่ได้ แต่เราป้องกันหรือชะลอการเกิดริ้วรอยได้ ต้องหมั่นบำรุงผิวพรรณด้วยการเลือกใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ สิ่งสำคัญต้องทำเป็นประจำตั้งแต่อายุยังไม่มากเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น เราเพียงดูแลด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะกับช่วงวัย ก็ทำสวยใสสมวัยได้แล้ว
===
2.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภค
การมีสุขภาพที่ดีส่งผลให้ผิวพรรณสวยใสจากภายในสู่ภายนอก สาวๆที่เริ่มเข้าสู่วัยทองหรือช่วงอายุ 45 ตอนปลายๆต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน เลือกทานอาหารที่มีส่วนประกอบหลักๆเป็นพืชผัก ทานอาหารที่ให้แคลเซียมสูง เลือกทานผลไม้ ดื่มน้ำผักผลไม้แทนขนมหวาน หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์หรือคาเฟอีน
===
3.นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ
ใช้ชีวิตอย่างเป็นระบบ เข้านอนและตื่นนอนเป็นเวลา เพื่อช่วยให้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ สาววัย 45 อัพควรพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง
===
4.ออกกำลังกายแบบไม่หักโหม
เลือกการออกกำลังกายที่ไม่หักโหม เช่น การวิ่งเหยาะๆ รำไทเก็ก โยคะ เดินเร็ว หรือกิจกรรมการออกกำลังกายที่ทำเป็นหมู่คณะ เช่นการ เต้นรำ เพื่อให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว
===
5. ดูแลเรื่องการแต่งกาย
การแต่งกายให้สวยสดใสสมวัย และดูดีอยู่เสมอก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมให้สาว 45 อัพ ดูสวยแลดูอ่อนกว่าวัย
===
6.ดูและเรื่องสีผม
สาววัยนี้ต้องดูแลเรื่องสีผม หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงและยาสระผมที่ได้จากธรรมชาติ จากพืชสมุนไพร เพื่อให้เส้นผมดำเป็นเงางามและไม่หงอกก่อนวัย
.....
วิธีดูแลตัวเองให้สวยในวัย 45 อัพ ไม่ยากเลยเพียงทำตาม 6 ข้อเท่านี้ริ้วรอยก่อนวัยก็ทำอะไรเราไม่ได้แล้วค่ะ
ดร.ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม