วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

5 วิธีเลือกซื้อ ครีมบำรุง เพื่อผิวสวย อย่างปลอดภัย


5 วิธีเลือกซื้อครีมบำรุง เพื่อผิวสวย อย่างปลอดภัย
==================================
 การมีผิวที่สวยขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากของสาวๆในยุคนี้ เพราะมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทำให้ผิวสวยใสหลากหลายแบรนด์ออกมาให้เลือกซื้อเลือกใช้ รวมไปถึงอาหารเสริมเพื่อผิวสวย ที่ช่วยให้คุณสาวๆทุกรุ่นทุกวัยสวยใสจากภายในสู่ภายนอก แต่จะเลือกซื้อครีมบำรุงอย่างไรให้ผิวสวยอย่างปลอดภัย บทความนี้มีคำตอบค่ะ
===
วิธีเลือกซื้อครีมบำรุง เพื่อผิวสวย อย่างปลอดภัย

1.ตรวจสอบสภาพผิวของตนเองแล้วแล้วเลือกซื้อครีมบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิวในช่วงนั้น เพราะสภาพผิวของคนเราอาจขปรับเปลี่ยนไปได้ตามสภาพอากาศและสภาพแวดล้อม เช่น คนที่ผิวหน้ามันหากทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือทำงานอยู่ในห้องแอร์นานๆก็อาจกลายเป็นผิวแห้งได้ วิธีนี้ช่วยให้บำรุงดูแลผิวได้อย่างถูกต้องเห็นผล
...

2.เลือกซื้อครีมบำรุงหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นขนาด
ทดลองหรือครีมชนิดซองมาทดลองใช้ก่อน ข้อดีก็คือ ประหยัดเงินหากใช้แล้วเกิดอาการแพ้หรือมีผลข้างเคียงก็สามารถเลิกใช้ ได้โดยไม่เสียดายเงิน
...

3.ก่อนเลือกซื้อควรศึกษารายละเอียดของครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางจากฉลากผลิตภัณฑ์ ว่ามีสูตรผสม วิธีการใช้ วันเดือนปีที่ผลิต และรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทผู้ผลิตไว้อย่างชัดเจน และไม่ควรเลือกดูเฉพาะเลขที่ อย. เพียงอย่างเดียว แต่ควรพิจารณาหลายๆด้านประกอบกัน
...

4.เลือกซื้อครีมบำรุงที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเราเอง เลือกจากคุณสมบัติของครีมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวของเราอย่างแท้จริง ไม่ควรเลือกซื้อเพราะคำโฆษณาชวนเชื้อ หรือเลือกซื้อเพราะเป็นครีมที่มีดาราคานางแบบเป็นตัวแทนจำหน่าย
...
5.ควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหรือเครื่องสำอางที่มีส่วนประกอบเป็นสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ โดยเฉพาะพืชสมุนไพรที่มีขั้นตอนการผลิตเป็นออร์แกนิคร้อยเปอร์เซ็นต์
 การเลือกซื้อครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางที่ปลอดภัยต่อ

สุขภาพผิว นอกจากเลือกซื้อตาม 5 วิธีที่แนะนำแล้ว การเลือกซื้อครีมและเครื่องสำอางจากร้านสะดวกซื้อและเคาร์เตอร์เครื่องสำอางของแบรนด์โดยเฉพาะก็ทำให้เราได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพป้องกันปัญหาสินค้าลอกเลียนแบบที่ใช้แล้วอาจกลายเป็นปัญหาผิวพรรณที่ยากต่อการดูแลรักษา
===
ดร.ป้อ

#วิธีเลือกซื้อครีมบำรุง
#ครีมบำรุง
#ผิวสวย
#เครื่องสำอาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม