วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แก้ลูกเท้าแบน ขาโก่ง เดินเท้าเป็ด กินฟูจิ - flat feet VLOG EP1



สำหรับคนที่เท้าแบน ควรจะหนุนให้อุ้งเท้ามีเว้านะคะ เวลาเดิน หรือยืน จะได้ไม่ปวดหลังค่ะ

วีดีโอนี้พี่ป้อถ่าย และตัดต่อตอนสมัยหัดตัดต่อเองใหม่ๆ เลยยังไม่ค่อยดีเท่าไร ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีเวลามาตัดต่อวีดีโอเลย จริงๆมีที่ถ่ายไว้เยอะมากๆ ว่าจะกลับมาทำ VLOG อีกแล้ว ใครเห็นด้วยช่วย comment ด้วยนะคะ

Love Love
พี่ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม