วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

ปกปิดผมขาว ด้วยครีมย้อมผมจากธรรมชาติ

ปกปิดผมขาว ด้วยครีมย้อมผมจากธรรมชาติ
==============================
ผมหงอกที่เป็นไปตามวัย เราอาจต้องทำใจเพราะเป็นเรื่องของธรรมชาติ ส่วนคนที่มีปัญหาผมหงอกก่อนวัย ก็ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เพราะปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์บำรุงและปกปิดผมขาวที่ได้จากสารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วไม่ทำให้ผมแห้งแตกปลาย เพียงเราทำความเข้าใจและเลือกใช้อย่างถูกวิธี ผมหงอกก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป
===
ผมหงอก เกิดจากอะไร
ผมหงอกเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่หลักๆผมหงอกแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ ผมหงอกตามวัย และผมหงอกก่อนวัย สำหรับผมหงอกตามวัย เป็นผมหงอกที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นการสร้างเม็ดสีผม รากผม และเซลล์ต่างๆก็จะทำงานได้น้อยลงหรือทำได้ไม่ดี เราจะเริ่มพบเห็นผมหงอกตามวัยเมื่ออายุ 40 ปีขึ้นไป
.....
ส่วนสาเหตุของผมหงอกก่อนวัย หมายถึง การเกิดผมหงอก ในคนที่อายุยังน้อย ซึ่งมีหลายสาเหตุ ปัจจัยสำคัญได้แก่ กรรมพันธุ์ คนที่ภาวะความเครียด เช่น คนที่ต้องใช้ความคิดอยู่เสมอ เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต
การบริโภค หรือพักผ่อนไม่เป็นเวลา พักผ่อนน้อย ขาดวิตามิน และมีโรคประจำตัว
===
ครีมย้อมผมจากธรรมชาติ คืออะไร
โดยทั่วไปครีมย้อมผมที่มีจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาด จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอมโมเนียที่ทำให้มีกลิ่นฉุน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของไฮโดเจนเปอร์ออกไซด์ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญทำให้เส้นผมหลุดร่วง กรอบและแห้งแตกปลาย
...
ส่วนครีมย้อมผมจากธรรมชาติ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นพืชสมุนไพรออร์แกนิค ไม่ใช้สารเคมีในทุกขั้นตอนการผลิต นอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวจากโรงงานผลิตที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีอย รับประกันแล้ว การเลือกใช้สมุนไพรบำรุงดูแลเส้นผมก็สามารถปกปิดผมขาวจากธรรมชาติ เช่นเดียวกัน
...
ทราบแล้วนะคะ ว่าการปกปิดผมขาวทั้งผมหงอกที่เป็นไปตามวัยและผมหงอกก่อนวัย สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อ ช่วยปกปิดผมขาวของเราอย่างได้อย่างปลอดภัย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม