วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

6 วิธีดูแลผมสวย ที่คุณก็ทำได้



6 วิธีดูแลผมสวย ที่คุณก็ทำได้

            การมีเส้นผมที่สลวยเป็นเงางาม ถือเป็นเสน่ห์ต่อบุคลิกภาพอย่างหนึ่ง และยังบ่งบอกว่าเราเป็นคนที่ใส่ใจบำรุงดูแลเรื่องความสวยความงามของตนเองเป็นอย่างดี สาวๆที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง ผมแห้งแตกปลาย ไม่ต้องกังวลใจ เพราะวันนี้เรามี 6 วิธีดูแลผมสวย ที่คุณก็ทำได้ มาแนะนำ
6 วิธีดูแลผมสวยที่ คุณก็ทำได้
            1.หวีผมเพื่อขจัดสิ่งสกปรกก่อนสระผมทุกครั้ง นอกจากป้องกันเส้นผมพันกันแล้ว  ยังเป็นการดูแลเส้นผมไม่ให้หลุดร่วงระหว่างสระ
            2.ขณะอาบน้ำทุกครั้ง ควรการนวดศีรษะตั้งแต่โคนเส้นผมลงไปจนถึงท้ายทอย เพื่อผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยทำให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดี
            3.ในการสระผม คนที่มีผมมัน ควรใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ นวดเส้นผมเฉพาะช่วงกลางและปลายเส้นผมเท่านั้น  
            4.การล้างผมด้วยน้ำอุ่นเป็นการดูแลเส้นผม ที่ช่วยทำให้ผมเป็นประกายเพราะน้ำอุ่นจะช่วยให้เกล็ดผมเรียงตัว
            5.ควรบีบน้ำออกจากปลายผมหลังจากสระผมทุกครั้ง   ไม่ควรใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมจนแห้ง เพราะการเช็ดผมจะทำให้เส้นผมเสียความชุ่มชื้น
            6.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เหมาะกับลักษณะของเส้นผมและหนังศีรษะ
            การบำรุงดูแลเส้นผมให้สวยเป็นเงางาม นอกจากทั้ง 6 วิธีที่กล่าวมา การใช้พืชสมุนไพรเช่น การสระและนวดผมด้วยมะกรูด หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลเส้นผมที่ได้จากพืชสมุนไพร ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม