วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

7 พฤติกรรมที่ผู้หญิงอยากสวย ต้องไม่ทำ



7 พฤติกรรมที่ผู้หญิงอยากสวย ต้องไม่ทำ

            ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการบำรุงแลผิว หรือมีเทคนิควิธีและเคล็ดลับความงามสารพัดสูตรเพื่อนำมาใช้ดูแลผิวพรรณและความสวยความงามของตนเอง แต่ลืมที่จะหลีกเลี่ยง 7 พฤติกรรมที่มีผลทำให้เกิดปัญหาสุขภาพผิวหรือเกิดสิวฝ้าตามมา มีอะไรบ้างเราไปกันเลย

7 พฤติกรรมที่ผู้หญิงอยากสวย ต้องไม่ทำ
1.คิ้วผูกโบว์
            ผู้หญิงที่เครียดง่าย ชีวิตมีแต่เรื่องวิตกกังวล มองโลกในแง่ร้ายไม่ปล่อยวาง ทำแบบนั้นก็ไม่กล้า ทำแบบนี้ก็ไม่ดี ทำให้ชีวิตมีแต่ปัญหา ความเครียดความกังวลทำให้ขมวดคิ้วเหมือนคิ้วผูกโบว์อยู่ตลอดเวลา
2.เหน็บแนม โกรธแล้วอาฆาต
            ผู้หญิงที่โกรธแล้วอาฆาตจดจำไม่ปล่อยวาง จะคอยพูดจาเหน็บแนมแฟน สามี หรือเพื่อนที่ทำงานอยู่ตลอดเวลาเมื่อมีโอกาส หรืออีกฝ่ายทำผิดพลาด
3.ชอบใช้มือเท้าคาง
            การใช้มือเท้าคางบ่อยๆ จนเคยเป็นลักษณะนิสัย ทำให้มองดูเหมือนคนที่ต้องใช้ความคิดหรือมีเรื่องต้องคิดอยู่ตลอดเวลา นอกจากทำให้เสียบุคลิกภาพแล้วยังอาจทำให้เกิดสิวหรือริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้าได้
4.นอนหลับโดยไม่ล้างเครื่องสำอางบ่อยๆ
            ปัญหานี้เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะสาวๆที่ต้องทำงานดึกหรือเข้างานไปเป็นเวลา เช่น การทำงานตามร้านสะดวกซื้อ งานโรงงานหรืออื่นๆ เมื่อกลับถึงบ้านก็ทำให้เพลียและเผลอนอนหลับโดยไม่ล้างหน้าบ่อยๆ
5.บีบสิวหรือแกะหัวสิว
            หลายๆคนเมื่อมีสิวขึ้นบนใบหน้า จะรู้สึกรำคาญจนทำให้ต้องแกะเกาหรือบีบหัวสิว อาจกลายเป็นสิวอักเสบทำให้เกิดริ้วรอยที่ต้องใช้เวลาในการรักษา
6.ไม่ใช้ครีมกันแดด
            แสงแดดก็ปัจจัยสำคัญทำให้เกิดฝ้า กระ สิวและริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านทาแป้งหรือแต่งหน้าไม่ติดทำให้ผิวหน้าเป็นขุยและขาดความชุ่มชื้น
7.ขาดการบำรุงผิว
            เป็นผู้หญิงต้องไม่ยอมหยุดสวย ผิวที่ขาดการบำรุงนอกจากทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านไม่สดใสแล้ว ยังทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายและแลดูแก่ก่อนวัย
            สาวๆที่ไม่อยากแก่ก่อนวัย  ต้องการมีผิวพรรณที่สวยสดใสปราศจากริ้วรอย ต้องหลีกเลี่ยง 7 พฤติกรรมเหล่านี้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม