วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

เคล็ดลับ หุ่นดี ผิวสวยใส สไตล์มนุษย์แม่



เคล็ดลับ หุ่นดี ผิวสวยใส สไตล์มนุษย์แม่

            มนุษย์แม่ในยุคนี้ต้อง Strong เพราะหลายคนต้องทำงานทั้งนอกบ้านในบ้าน บางคนอยู่บ้านเลี้ยงลูก็ต้องมีงานมีอาชีพหรือขายของออนไลน์เพื่อให้มีรายได้ช่วยเหลือครอบครัว มนุษย์แม่ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านก็ต้องคอยบริหารเวลาปั๊มนมเก็บไว้ให้ลูก จนทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อย่ากังวลค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับ หุ่นดี ผิวสวยใส สไตล์มนุษย์แม่ มาแนะนำ
เคล็ดลับ หุ่นดี ผิวสวยใส สไตล์มนุษย์แม่
1.      การเป็นมนุษย์แม่ในยุคนี้ ต้องรู้จักบริหารเวลา วางแผนบริหารตัวเองเหมือนนักบริการ
มืออาชีพ ต้องทำงานเป็นระบบรักษาเวลาในการทำงานอย่างเคร่งครัด พยายามสอดแทรกเวลาในการออกกำลังกาย และบำรุงดูแลตัวอย่างเหมาะสม
2.      พูดคุยกับคุณพ่อจัดแบ่งเวลาและหน้าที่ความรับผิดชอบไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ต่างคน
ต่างมีเวลาและบริหารเวลาของตนเอง วิธีนี้จะทำให้คุณแม่มีเวลาใส่ใจเรื่องความสวยความงามของตัวเอง
3.      การเป็นมนุษย์แม่ ที่ต้องเลี้ยงลูกไปพร้อมๆกับการทำงานแล้วยังต้องดูแลครอบครัว อาจ
ทำให้คุณแม่เครียดและกลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย เคล็ดลับการดูแลสุขภาพและความงามคุณแม่ต้องควบคุมอารมณ์โดยทำจิตใจให้สบายๆ และไม่คิดว่าการเลี้ยงลูกเป็นภาระแต่เป็นกิจกรรมที่ท้าทายความสามารถของคุณแม่ในการบริหารจัดการเวลาของตัวเอง
            4.ทำกิจกรรมโดยมีลูกอยู่ด้วยเสมอ เช่น ออกกำลังกาย หรือเดินเลือกซื้อของใช้ การมีลูกไปด้วยทำให้ลูกได้เรียนรู้โลกภายนอก และได้ทำกิจกรรมร่วมกัน
            5.จัดแบ่งเวลา เข้าร้านเสริมสวยหรือเข้าสปา เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากภาระหน้าที่ในแต่ละวัน
             6.สร้างสีสันให้กับชีวิต ด้วยการปรับเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนสีผม เลือกโทนสีลิปสติกให้แตกต่างจากที่เคยใช้
            7.ปรับเปลี่ยนแนวคิด การเป็นมนุษย์แม่ที่ต้องเลี้ยงลูกน้อยก็คือหน้าที่หนึ่ง ที่สามารถดูแลตัวเองให้สวยใส ตามเทรนด์แฟชั่นได้ไม่แตกต่างไปจากวัยสาว
            เพียงปรับเปลี่ยนความคิด ชีวิตเราก็เปลี่ยนแปลงได้ เป็นผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นมนุษย์แม่หรือวัยไหนๆอย่ายอมหยุดสวยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม