วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

เที่ยวโตเกียว เทศกาลไฟฤดูหนาวประเทศญี่ปุ่น - Roppongi Hills จุดชมไฟ



เที่ยวโตเกียว เทศกาลไฟฤดูหนาวประเทศญี่ปุ่น - Roppongi Hills จุดชมไฟ

Roppongi Hills เป็นหนึ่งในบริเวณประดับไฟช่วงเทศกาลฤดูหนาวของญี่ปุ่น Winter Illuminations บริเวณตกแต่งไฟ อยู่ที่ ถนน Keyakisaka ย่าน Roppongi เมืองโตเกียว
ช่วงเวลาเปิดไฟ :  17.00 – 23.00 น.
ระยะเวลาจัดงาน : 13 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม 2018
แต่ละปีก็อาจจะแตกต่างกันไปนะคะ และมีหลายจุดชมไฟหลายจุดเลยค่ะในโตเกียว ที่พี่ป้อไปมาก็มีที่ Shinjuku ด้วย แต่บริเวณ Roppongi Hills พี่ป้อคิดว่าสวยกว่าที่ Shinjuku ก็เลยนำคลิปวีดีโอมาฝาก น้องๆ เพื่อนๆกันค่ะ
ลองชมคลิปกันค่ะ

ถ้าชอบก็ฝากกด Like, กด Share และกด Subscribe ช่องดร. ป้อ เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวดีๆได้ในตอนต่อๆไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม