วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

รีวิวข้าวต้มญี่ปุ่น / อาหารที่ ชินจูกุ (Shinjuku) โตเกียว --- Ohitsu ric...



อาหารญี่ปุ่นหลายๆอย่างมีรสชาติดี คนไทยหลายคนน่าจะชอบ เช่นเดียวกันพี่ป้อชอบมากๆ ยกเว้นปลาดิบที่พี่ป้อจะชอบน้อยหน่อย
วันนี้ได้มีโอกาสไปที่ Shinjuku ลงสถานีรถไฟใต้ดินแล้วเดินเล่น มองไปเห็นเมนูอาหารน่าสนใจจึงลองทานดู
อาหารจะคล้ายๆกับข้าวต้มบ้านเราค่ะ
ใครชอบอาหารญี่ปุ่น และมีโอกาสไปแถวนั้น แนะนำให้ไปลองทานรับรองไม่ผิดหวัง เพราะรสชาติมากค่ะ ไม่แน่ใจว่าที่เมืองไทยร้านไหนมี แนะนำพี่ป้อด้วยนะคะ

#อาหารต้องลอง #อาหารแนะนำ

ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามช่องพี่ป้อด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม