วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

เคล็ดลับ แก้หน้าเหี่ยว ลดริ้วรอยทำได้ถ้าคุณรู้จักสิ่งนี้



แก้หน้าเหี่ยวได้ด้วยสิ่งนี้

สารสกัดดีๆจากธรรมชาติ และปลอดภัยสูงช่วยเพิ่ม Elastin ใต้ผิวหนัง และเพิ่มความยืดหยุ่นผิวได้ดี นั่นคือ คอลลาเจน (Collagen)
ลองดูในคลิปกันค่ะ

คอลลาเจนเป็นสิ่งที่เหมาะมากกับผิวหนัง เส้นผม และเล็บ
ควรหามาดูแลตัวเองอย่างยิ่ง
แต่ต้องหาที่เป็นชนิดที่เหมาะกับที่เราต้องการใช้นะคะ

ฝากช่อง ดร. ป้อไว้ในดวงใจค่ะ

สนใจผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ดูในเว็บ https://www.FactoryCosmetic.com

หรือโทร 02-030-9988
Line : @borntras

หรือเฟสบุ๊ค m.me/borntras

ขอบคุณมากค่ะ
พี่ป้อ
ดร. ป้อ
ผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัดจากธรรมชาติ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม