วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

หม่อน หรือ มัลเบอรี่ (mulberry) มีประโยชน์ จริงหรือเปล่า by ด็อกเตอร์ ป้อ



หม่อน หรือ มัลเบอรี่ (mulberry) มีประโยชน์ต่อมนุษย์ จริงหรือไม่
เอาไปทำอะไรได้บ้าง
ไปดูคลิปกันค่ะ

ฝากกด Like กด share และกดติดตาม (Subscribe) ช่องสวย สุขภาพดี by ดร. ป้อ ด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
พี่ป้อ
ดร. ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม