วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562

1 วันในดีสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (one day in Disneyland @ Shanghai...




1 วันใน ดีสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
เป็น World Biggest Disneyland ที่มีถึง 6 Theme park ด้วยกันค่ะ
เดินเมื่อยมาก แต่สวย เหมาะที่จะไปเดินถ่ายรูปค่ะ
คนที่ไปเที่ยวส่วนใหญ่เป็นคนเอเชียค่ะ
และเป็นคนจีน ดังนั้นมีแต่โชว์ที่เป็นภาษาจีน

การเดินทางไปเที่ยวก็สะดวกมากค่ะ สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ด้วยตนเอง
ด้วยแท็กซี่ก็ไม่แพงค่ะ

ใครมีเวลา มีโอกาส แนะนำให้จองโรงแรมในดีสนีย์แลนด์เลยค่ะ
เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆค่ะ

ฝากกด Like, Share และกดติดตาม (Subscribe) ช่องของพี่ป้อด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม