วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เที่ยวหังโจว ทะเลสาปซีหู ถนนคนเดิน ประเทศจีน



พาเที่ยวชมวิว ทะเลสาปซีหู ประเทศจีน
และชมถนนคนเดิน ที่มีแต่ของฝาก และอาหารน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ

ดูวิวทะเลสาปแล้ว แนะนำให้หาโอกาสไปชมของจริงกันนะคะ
น้ำใสแจ๋ว สวยมากๆค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามช่อง ด็อกเตอร์ป้อนะคะ

IG : dr_por_beauty


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม