วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

Lego Store ร้านเลโก้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย (The Biggest Lego Store)



ร้านเลโก้ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
The biggest Lego Store in Asia

ร้านเลโก้ ใครชอบ Lego ให้ไปร้านใกล้ๆเราได้ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
มีเลโก้ให้เลือกมากมาย และราคาถูกกว่าเมืองไทยนิดหน่อยค่ะ

ลองดูบรรยากาศในคลิปนะคะ

พี่ป้อ & พี่บิล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม