วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้ขาวใส อย่างปลอดภัย

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้ขาวใส อย่างปลอดภัย

               ปัจจุบันปัญหาสุขภาพผิว ที่เกิดจากมลภาวะและสารพิษที่ปนเปื้อนอยู่ในเครื่องสำอางหรือปนเปื้อนอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณของตนเอง ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติกันมากขึ้น การดูแลสุขภาพผิวให้ปลอดภัยจากมลภาวะและสารพิษทำได้ไม่ยาก วันนี้มี3 วิธีดูแลผิวหน้าให้ขาวใสอย่างปลอดภัย มาแนะนำค่ะ

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้ขาวใส อย่างปลอดภัย

1.การดูแลสุขภาพผิวจากภายใน
               การดูแลสุขภาพผิวจากภายใน หมายถึง วิธีดูแลผิวพรรณหรือดูแลผิวหน้าให้ขาวใสอย่างปลอดภัย โดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ทานปลาแซลมอนที่ให้กรดไขมันโอเมก้า3 ที่ช่วยให้เซลล์ผิวหนังแข็งแรง ทานผักหลากสีและมีความหลากหลายซึ่งอุดมไปด้วยแคโรทีนที่ดีต่อผิว ทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง รวมทั้งการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1 ลิตรและหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

2.การบำรุงและดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี
               การดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้องและถูกวิธี ช่วยดูแลผิวหน้าให้ขาวใสอย่างปลอดภัย ซึ่งเริ่มจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง

3.การเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ
               การเลือกซื้อเครื่องสำอางนอกจากเลือกเครื่องสำอางที่มีฉลากภาษาไทยระบุรายละเอียดอย่างอย่างชัดเจนและมีแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือได้แล้ว ควรเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้ที่เกิดจากการปนเปื้อนสารเคมีที่ใช้ในกรรมวิธีการผลิต


               การดูแลผิวให้ขาวใสอย่างปลอดภัย เพียงปฏิบัติตาม 3 วิธีที่เรานำมาแนะนำ ก็สามารถดูสุขภาพผิวให้สวยขาวใสอย่างปลอดภัยได้แล้วค่ะ

www.FactoryCosmetic.com

"Dr. Vicki"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม