วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

เคล็ดลับ ย้อมผมอย่างไร ไม่ให้ผมเสีย



ด้วยผมหงอกก่อนวัย หรือด้วยอายุ เราต่างมีปัญหาเรื่องผมหงอก

ผมหงอก ผมขาว แก้ได้ด้วยการย้อมผม
การย้อมผมที่ปลอดภัย ต้องไม่มีสารเคมีใดๆ ซึ่งจะเป็นสมุนไพรต่างๆที่ให้สี
แต่การย้อมด้วยสมุนไพรก็จะใช้เวลาในการหมักย้อม นานนนนน มากๆค่ะ

อย่างไรก็ตาม หากผมหงอกแล้ว เราก็ต้องย้อม แต่จะย้อมอย่างไรให้ปลอดภัย
ไปดูในคลิปกันค่ะ


ด้วยรักค่ะ
ดร. ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม