วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โพรไบโอติก (Probiotic) เหมาะสำหรับผู้ที่ขับถ่ายยาก


ทำความรู้จักกับโพรไบโอติก (Probiotic)

          โพรไบโอติก (Probiotic) เป็นแบคทีเรียชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้ล้ำไส้ทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ไม่ท้องผูก เนื่องจาก แบคทีเรียชนิดโพรไบโอติกจะผลิตกรดอินทรีย์ชนิดหนึ่งที่กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ และช่วยให้อุจาระมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ทำให้ร่างกายขับถ่ายได้สะดวกมากขึ้น

           นอกจากนี้โพรไบโอติก ยังช่วยให้ระบบย่อยอาหารของร่างกายมีการดูดซึมแคลเซียมได้ดีขึ้น
และมีส่วนช่วยในการผลิตวิตามินต่างๆ เช่น Vitamin B1, B2, B6, B12, Biotin, Folic acid อีกด้วย

          โพรไบโอติก มีประโยชน์ต่อร่างกายจริงๆ และเหมาะกับผู้ที่ขับถ่ายยาก
หากท่านขับถ่ายยาก ลองหาโยเกิร์ตที่มีส่วนผสมของโพรไบโอติกมาทานนะค่ะ เพราะเป็นสารอาหารจากธรรมชาติ ดีกว่าทานพวกสารเคมีหรือยามากๆเลยค่ะ



ปรึกษาการสร้างแบรนด์อาหารเสริมกับเรานะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม