วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เที่ยว มิวนิค-Nuremburg, Germany เยอรมัน

เที่ยว Munich - Nuremburg, Germany
ดูวิวดูความงามของเมืองเยอรมันกันค่าาา



รีวิว เที่ยวMunich , Nuremberg - Germany แบบสั้นๆค่ะ ไว้จะมาอัพคลิปยาวๆอีกนะคะ คลิปนี้ตัดโดยใช้ Memory ใน iPhone ผิดพลาดอย่างไรขออภัยค่ะ เมืองนวนเบิร์ก หรือ นวนแบก (คนเยอรมันเรียกแบบนี้) เป็นดินแดนเก่าแก่ เมืองสวยงามแบบที่เราเห็นตามรูปภาพค่ะ อยู่ในแคว้นบาวาเรีย แนะนำให้ไปเที่ยวนะคะ สวย อากาศดี คนที่นั่นก็น่ารักค่ะ ถ้าชอบ...กด Subscribe ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

พี่ป้อ
(ดร. ป้อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม