วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

รีวิว งานแสดงสินค้าความงาม China Beauty Expo ที่เซี่ยงไฮ้ 2018

 รีวิว งานแสดงสินค้าความงาม เครื่องสำอาง ครีม อาหารเสริม ที่ประเทศจีน
งานชื่อ China Beauty Expo จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีละ 1 ครั้ง ช่วงเดือน พฤษภาคม
สินค้าด้านความงามจากหลากหลายประเทศมาออกงานให้เราได้ดูเทรนด์กัน
รวมถึงผู้ที่ส่งออกแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีม ก็เหมาะมากที่จะไปงานนี้เพื่อแสดงสินค้าแบรนด์ตัวเอง ให้โด่งดังไกลไปถึงประเทศจีน

หากใครสนใจลองศึกษาดูนะคะ

ฝากกดติดตามช่องของพี่ป้อด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
พี่ป้อ
ด็อกเตอร์ป้อ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม