วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

เคล็ดลับ EP.24 ประโยชน์ของวิตามินดีคืออะไร -- Vitamin D



ประโยชน์ของวิตามิน ดี (Vitamin D)

ใครจะรู้บ้างว่าวิตามินดี ไม่ได้แค่มีประโยชน์แค่ ช่วยเรื่องการดูดซึมแคลเซี่ยม.....

ฝากกด Like, Share และ Subscribe ช่อง YouTube ดร. ป้อ ไว้เพื่อไม่พลาดเรื่องราวดีๆ ในคลิปต่อๆไป ก่อนใครค่ะ

ด็อกเตอร์ ป้อ

#ประโยชน์ของวิตามินดี #แคลเซี่ยม #ทำให้สูง #รักษาสิว #ป้องกันสิว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม