วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เคล็ดลับออกกำลังกายให้หน้าเด็ก...

เคล็ดลับออกกำลังกายให้หน้าเด็ก...
การลดน้ำหนัก หรือการออกกำลังกาย จะทำให้ร่างกายนำคาร์โบไฮเดรต และไขมันไปใช้ ไปเผาผลาญ...เราจึงผอม หรือลดน้ำหนักได้
แต่ผลที่ตามมานั้น...อาจทำให้หน้าเหี่ยว, แก้มตอบ, ขมับตอบ...จึงทำให้ดูสูงวัย 😁 หรือหน้าแก่นั่นเอง 🤣😣
ดังนั้น..อย่าปล่อยให้ร่างกายดึงไขมันจากบริเวณใบหน้าของเราไปใช้เชียวน๊าาา...การเติมคอลลาเจนให้กับผิวเป็นประจำหลังออกกำลังกายจะช่วยลดภาวะดังกล่าวได้ค่ะ
เคล็ดลับดีๆอีกอย่างคือ...ดื่มคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กๆ แบบ Hydrolyzed collagen และให้ดีมากๆ คือดื่มพร้อมวิตามินซี จะช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ดี และได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยในกระเพาะอาหารค่ะ
แค่นี้...ลดน้ำหนัก ก็หน้าเด็กได้แล้วค่าาา
.
พี่ป้อ
#เคล็ดลับลดน้ำหนัก
#ออกกำลังกาย

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม