วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

เคล็ดลับ EP. 23 วิตามินที่คนเป็นสิวควรทาน --Vitamin



วิตามินอะไร ที่คนเป็นสิว ควรทาน
และวิตามินอะไร ที่ทำให้คนห่างไกลจากการเป็นสิว

อย่าลืม กด Like, Share และ Subscribe ช่อง YouTube สวย สุขภาพดี by ด็อกเตอร์ป้อ ด้วยนะคะ

You are what you eat

ด็อกเตอร์ป้อ

#เป็นสิว #รักษาสิว #ป้องกันสิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม