วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Facial Scrub ครีมขัดหน้าที่ดี









ครีมขัดหน้าที่ดีตัวเม็ดขัดควรมาจากธรรมชาติ เช่น เปลือกเมล็ด wallnut, แกนกลางฝักข้าวโพด, เมล็ดลิ้นจี่, และอาจเป็นสมุนไพรอื่นๆได้ด้วยนะค่ะ



ส่วนใหญ่แบรนด์ดังๆจากต่างประเทศ จะใช้เม็ดขัดจากพวกพลาสติกค่ะ อาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ง่ายค่ะ

ผิวหน้าเราละเอียดอ่อนควรเลือกใช้ของดีๆ และปลอดภัย ควรมาจากธรรมชาติ จะดีที่สุดค่ะ




คราวต่อไป จะเล่าให้ฟังว่าจะแยกระหว่าง เครื่องสำอางจากธรรมชาติ กับเครื่องสำอางที่อ้างว่าจากธรรมชาติได้อย่างไรนะค่ะ






ด้วยความปรารถนาดีจาก



Vicki






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม