วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร สวย สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ by ด็อกเตอร์ป้อ



วิธีแก้เท้าเหม็นด้วยสมุนไพร
ช่วงหน้าฝน เท้าอับ เกิดกลิ่นเหม็นจะถอดรองเท้าที่ไหนก็อาย และรบกวนคนอื่นๆด้วย

พี่ป้อแนะนำให้ทำสมุนไพรแช่เท้า รักษาเท้าเหม็นด้วยตนเอง
ด้วยสมุนไพรเพียง 6 ตัวที่หาได้ในครัวเรือน

แนะนำให้ทำและแช่เท้าทุกวันเว้นวันในช่วงแรก
จากนั้นดีขึ้นให้แช่ทุกสัปดาห์ได้ค่ะ แต่หากวันไหนเดินเยอะ แนะนำให้แช่เท้าเพื่อผ่อนคลาย ให้เท้าหายเมื่อย และแก้เท้าเหม็นได้อีกด้วยค่ะ

ลองดูคลิปนะคะ
หากชอบ ก็อย่าลืมช่วยกันแชร์ และกด Subscribe เพื่อไม่พลาดเรื่องราวดีๆ ในตอนต่อๆไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
พี่ป้อ
ดร. ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม