วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

4 วิธีดูแลผิวพรรณสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

4 วิธีดูแลผิวพรรณสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน ต้องการมีผิวที่สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ แม้บางคนต้องทำงานหนักและไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่มีผลกระทบต่อสุขภาพผิวได้ การเลือกดูแลผิวหน้าและการดูแลผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ครีมหน้าใสที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ หรือ มาส์กบำรุงผิวหน้าเพื่อลดเลือนริ้วรอย ถือเป็นการดูแลผิวพรรณที่ดีและสามารถลดปัญหาสุขภาพผิวได้

4 วิธี ดูแลผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากการดูแลผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงต่างๆแล้ว การดูแลตนเองเพื่อให้มิผิวพรรณที่สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการดูแลสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก มีวิธีปฏิบัติง่ายๆ ดังนี้

1.เริ่มจากการดำเนินชีวิตที่ต้องมีกฎระเบียบในตัวเอง เช่น ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทาน ทานอาหารให้ครบทุกหมวดหมู่เพื่อสร้างสมดุล ทานให้ตรงเวลา เข้านอนเป็นเวลาและนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ
2.ควรทานวิตามินหรืออาหารเสริมเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ หรือเลือกดื่มน้ำผักผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ
3.การทานวิตามินเสริมผิวสวย หรืออาหารเสริมควรได้รับคำแนะนำจากเภสัชกรหรือผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
4.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ ลดปัญหาการเกิดริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นตามอายุและวัยที่มากขึ้น

การดูแลผิวพรรณให้สวยใสไร้ริ้วรอย ผิวไม่แห้งกร้าน เป็นการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับบุคลิกภาพของคนเราได้เช่นกัน หากรู้ว่าต้องทำงานที่มีปัจจัยเสียงหรือมีผลกระทบต่อสุขภาพผิวอย่างเช่น ทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆหรือหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ นอกจากเลือกใช้ครีมหน้าใสหรือผลิตภัณฑ์บำรุงอื่นๆแล้ว การดูแลตนเองให้สวยใสจากภายในสู่ภายนอกก็มีความสำคัญเช่นกัน ทราบวิธีดูแลตนเองแล้วอย่าลืมนำไปปฏิบัตินะคะ


www.FactoryCosmetic.com

By Dr. Vicki


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม