วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พักหน้า จากเครื่องสำอาง

พักหน้า จากเครื่องสำอาง
=====================
ร่างกายของคนเราก็ยังต้องการ
พักผ่อน ผิวหน้าก็เช่นเดียวกัน
การแต่งหน้า หรือการบำรุงผิว
เป็นการดูแลผิวหน้าอย่างหนึ่ง
แต่ก็ต้องยอมรับว่า การใช้ครีม
หรือเครื่องสำอาง คือการรบกวน
ผิวหน้าด้วยเหมือนกัน
ดังนั้น จะเห็นว่ามีการผลิต
ครีมหน้าสด ที่ถือว่าเป็นนวัตกรรม
ความงาม เพื่อเปิดโอกาสให้
คุณสาวๆได้พักหน้า ถึงแม้จะหยุด
ใช้เครื่องสำอาง ก็ยังสวยหน้าสด
ได้ตลอดเวลา
==========
วิธีพักหน้า คุณสาวๆควรหยุดพัก
การใช้ครีม หรือหยุดใช้เครื่อง
สำอางทุกชนิด อาทิตย์ละ 1 ครั้ง
หรือคุณสาวๆที่มั่นใจว่าผิวหน้า
เราสวยใส เพียงทาปากบางๆ
แล้วทำภาระกิจหรือทำงานแบบ
สวยหน้าสด ก็ได้นะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม