วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

รีวิวโรงแรม Kawaguchiko Country Cottage Ban, Japan Part 2



ไปเที่ยวโตเกียว แวะไปค้างที่ Kawaguchiko มีทะเลสาปสวยๆให้ดู และที่สำคัญคือ Fujisan หรือ ภูเขาไฟฟูจิ ที่สวยงาม

ลองตามไปดูคลิปนี้รีวิวโรงแรม Country Cottage Ban โรงแรมน่ารัก พนักงานเป็นกันเองมาก โรงแรมเป็นสไตล์บ้าน cottage เป็นหลังๆ นอนจุได้หลายคนมาก โรงแรมน่ารัก บรรยากาศดี หน้าบ้านมองเห็นฟูจิ ชัดเจน

ลองดูในคลิปค่ะ

ดร. ป้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม