วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

สูตรย้อมสีผมธรรมชาติ (เคล็ดลับดีๆ)

สูตรย้อมสีผม ปิดหงอก ด้วยธรรมชาติ

โดยสมุนไพรธรรมชาติดีๆจากทั่วโลก
ปลอดสารพิษ
ช่วยปิดหงอกได้สนิท หยุดผมร่วง หยุดการคันหัว ช่วยรักษาแผลที่หนังศีรษะ เพิ่มปริมาณเส้นผม ผมดก ผมนุ่มลื่น

คราวนี้มีเคล็ดลับเพิ่มเติมด้วยการ เติม กาแฟ และ น้ำผึ้ง

ช่วยให้ผมสีเข้มขึ้น และบำรุงผมได้เพิ่มขึ้นกว่าเดิม

ย้อมผมเอง ทำได้เองง่ายๆที่บ้านค่ะ

โดย..ดร. ป้อ

#ย้อมผม
#ผมหงอก
#ผมร่วง
#คันหัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม