วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

สูตรบำรุงผิวหน้า ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

สูตรบำรุงผิวหน้า ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

==========================
แบคทีเรียเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และยังทำ
ให้เกิดริ้วรอย การบำรุงผิวด้วยสูตรจากธรรมชาติ
เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง 
=====
สูตรส่วนผสม

1.ส้ม 1 ผล
2.น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
.....
วิธีทำ
1.นำส้มมาคั้นเอาเฉพาะน้ำ
2.ผสมน้ำส้มที่ได้กับน้ำผึ้งที่เตรียมไว้ คนส่วนผสมให้เข้ากัน
3.ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นซับผิวหน้าให้แห้ง
4.นำส่วนผสมที่ได้มาทาให้ทั่วผิวหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา
และริมฝีปากทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก
.....
สูตรนี้ทำเป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะทำให้ผิวหน้า
เรียบเนียน สดใส ผิวกระชับและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
ช่วยป้องกันการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี
===========================
ดร.ป้อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม