วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

BB Cream

เมื่อวานได้ไปที่ 7-11 หน้ามหาวิทยาลัยรังสิต ปกติดิฉันก็ได้แต่สนใจของทานเล่นแก้เครียดระหว่างเรียน (เรียน ปริญญาเอกค่ะ เครียดค่ะ) แต่บังเอิญสายตาเหลือบไปเห็น บีบีครีม ของมีสทีน ตอนนั้นก็ได้แต่ชื่นชมกล่องเพราะสวยตื่นเต้นดี แต่นึกในใจ ไม่เคยซื้อมีสทีนเลยนี่เรา เพราะเห็นว่าเป็นมิสทีน ก็เลยคิดเล่นๆ อยากลอง เลยได้ตัดสินใจซื้อมาลองใช้ พอดีเมื่อคืนต้องไปงานราตรีประดับดาวที่มีนายกท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะไปบรรยายพิเศษด้วย ก็เลยคิดว่าต้องสวยซะหน่อย อ้อ ไม่เพียงเท่านั้น ยังซื้อบีบี แป้งมาด้วยนะ ตอนแรกทาเซรั่มหน้าใส วีเนเชอร์ก่อน แล้วตามด้วย ครีมหน้าใสวีเนเชอร์ เพราะเห็นว่าบีบีครีมตัวนี้ไม่ช่วยในเรื่องบำรุง ก็เลยทาบำรุงก่อน ตามด้วยบีบีครีม รู้สึกว่าจะมีสีเดียว เขาเขียนว่าโปร่งแสง แต่พอทาเสร็จก็ดีนะ แต่ว่าหน้าคล้ำกว่าเดิมหน่อยนึง เพราะเราเป็นคนขาวเหลือง เลยตบแป้งบีบีต่อ คราวนี้หน้าขาววอกขึ้นมาทันที โอย ! หน้าลอยออกมาเลย แต่ริ้วรอยก็ยังคงเดิมนะ (ไม่อยากให้มีเลยนะเนี่ย) คราวนี้เลยรีบแต่งหน้าทับด้วยสารพัด จนหน้าเริ่มโอเคหายว่อก แล้วก็สวยเด้ง ไปงานได้

ไปถึงงานเพื่อนๆ ทักว่าทำไมตอนเรียนด้วยกัน ไม่เห็นสวยขนาดนี้ เฮ่อ ! โล่งอกไปทีนึง นึกว่าจะแซวว่าหน้าขาวว่อก กาลเวลามันผ่านไป นานๆ เจอกันที เพื่อนๆ ก็ Happy กัน หน้าเราก็ Happy ก็เลยสวยขึ้นไง
น่าจะเพราะหลายๆ อย่างประกอบกัน แต่ที่แน่ๆ ถ้าผิวไม่เนียนดี แต่งไง ให้ทาบีบี ยังไง มันก็ฟ้องว่าผิวไม่ดีแน่นอน โชคดีที่ผิวเราดี เนียนตลอด ก็เลยทาอะไรก็เนียน
สำคัญมากนะค่ะ ที่ต้องรักษาผิวให้ดี เนียน ตั้งแต่ยังเนียนอยู่ในวัยเนียน เพราะเมื่ออายุมากขึ้น หน้าก็เริ่มจะมีริ้วรอย แห่งวัย นะค่ะ

สรุป บีบีครีมยี่ห้อนี้ก็พอใช้ได้ค่ะ แต่แป้งก็เอ่อ... หลุดออกเร็วไปนิดนึง ถ้าติดทนได้ทั้งวันจะดีมากเลยค่ะ
นี่จากการทาวันแรกนะค่ะ ไว้ต้องทาต่อไป จะได้รู้ว่าจะดี หรือแพ้ไหมค่ะ

แต่ที่แน่ๆ ต้องทาครีมบำรุงด้วยเพราะไม่มีคุณสมบัติบำรุงในบีบีครีมของมิสทีน ก็แหม ! ราคาแค่ 99 บาท จะไปเอาอะไรมากๆได้ไงล่ะค่ะ

Vicki
ผู้เชี่ยวชาญความงามจากธรรมชาติ
BB Cream2 in 1" src="http://www.weloveshopping.com/shop/thebestforskin/OFBC-301.jpg" width=250 border=0>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม