วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อยากแนะนำให้ทานคอลลาเจนกันค่ะ


อยากแนะนำให้ทานคอลลาเจนกันค่ะ

                   เพราะคอลลาเจนมีประโยชน์มากมาย เช่น ทำให้ผิวเด้งสวย เสริมสร้างอีลาสตินให้ผิว ทำให้ผิวหนังประสานกันเรียบเนียนสวย เหมาะอย่างยิ่งค่ะสำหรับทั้งหญิงและชาย ที่อายุปาไป 20กว่าแล้ว เนื่องจากการเสื่อมลงของผิวหนัง หากทานคอลลาเจนทุกวันจะช่วยเสริมสร้างผิวดีๆ ตั้งแต่อายุน้อยๆ ยังไม่มีใครเห็นความเสื่อมของผิวหนังเรา นั่นละค่ะดีที่สุด หากไปทานตอนผิวเริ่มหย่อนคล้อยก็ยังดีกว่าไม่ทานค่ะ แต่การปรับสภาพให้กลับมาเหมือนวัยเด็กก็ไม่ได้มากเท่ากับทานตั้งแต่อายุน้อยๆ เพื่อคงสภาพผิวดีๆไว้นะค่ะ อันนี้ต้องเตือนเลย เพราะเพื่อนๆมักถามดิฉันว่า ทำไมอายุกับผิวหน้าไม่ไปด้วยกัน บอกได้เลยค่ะว่า กว่าจะได้ขนาดนี้ก็ต้องดูแลตั้งแต่ผิวยังดีๆอยู่นะค่ะ หากมาเริ่มช้าไปละก็ต้องใจเย็นๆหน่อยคร้าาา

                   วันนี้เลยขอแนะนำของดีๆ หาสูตรแบบนี้ไม่เจอในท้องตลาดค่ะ เพราะ
คอลลาเจน กลูต้า พลัส ( Collagen Gluta Plus ) ที่แนะนำนี้ นอกจากประกอบด้วยคอลลาเจนเข้มข้นโมเลกุลเล็กขนาดเปปไตล์ จากปลาในน้ำทะเลลึก เพื่อช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว กระตุ้นการสร้างอีลาสติน ทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึง รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมด้วยกลูต้าไธโอนที่ช่วยให้ผิวขาว ลดเลือนรอย กระ และ ฝ้า แล้ว ยังมีกลูต้าไธโอน ที่ช่วยทำให้ผิวขาวได้จริงๆ และยังมี Q10 ที่ทำให้ผิวเด้งได้ดีขึ้นมาช่วยอีกตัว อยากบอกว่า ที่สุดของสารอาหารบำรุงผิวมารวมตัวกันที่สูตรนี้เลยค่ะ ด้วยสัดส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุด ให้ชงดื่มวันละ 1 ซอง รสชาติอร่อยที่สุด ต้องชิมดูเลยค่ะ เพราะทานแก้วเดียวไม่อยากพอกันทุกคน เพราะรสชาติอร่อยนี่แหละค่ะ แต่ด้วยความที่สารอาหารใน 1 ซอง ก็เพียงพอแล้วจึงแนะนำแค่ วันละ 1 ซองชงกับน้ำประมาณ 1 แก้วนะคะ มีประโยชน์แล้วยังอร่อยมากๆไม่คาวแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ

                   ตอนนี้หาซื้อได้ที่นี่ค่ะ www.artiscentShop.com

                   ทานแล้วดี จึงบอกต่อค่ะ
                    หากใครทานแล้วดี รบกวนแชร์รูปมาให้ชื่นชมกันนะค่ะ

คอลลาเจนโมเลกุลเล็ก เปปไตล์ ดูดซึมได้เร็วมากๆค่ะ


By Dr. Vicki

โดย ดร. อภิรดี โฆษิตฐากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม