วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

บลูเบอร์รี่ ผลไม้เพื่อสุขภาพผิว

บลูเบอร์รี่ ผลไม้เพื่อสุขภาพผิว

=====================
“บลูเบอร์รี่” ถึงแม้จะเป็นผลไม้ที่มีราคาแพง
แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพ
ทานแล้วยังมีผลดีต่อความสวยงามของเรา 

บลูเบอร์รี่ ผลไม้เพื่อสุขภาพผิว
1.ช่วยดูแลเส้นเลือดฝอยให้แข็งแรง ไม่เปราะแตกง่าย
..........
2.ชะลอวัย บำรุงร่างกายและช่วยให้มีความจำดีขึ้น
..........
3.อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนท์ในปริมาณสูง
..........
4.เป็นผลไม้ที่มีใยอาหารสูง ดีต่อระบบขับถ่าย
..........
5.มีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพของชายสูงวัย
..........
6.ยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตให้ไหลเวียนดีขึ้น
ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
======================
ดร.ป้อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม