วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

สภาพผิวหน้าและการใช้ครีมบำรุงอย่างถูกวิธี

สภาพผิวหน้าและการใช้ครีมบำรุงอย่างถูกวิธี

===============================
การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้า สิ่งแรกที่
คุณสาวๆ ควรทำความเข้าใจก็คือต้องรู้
สภาพผิวหน้าของตนเองเสียก่อน เนื่อง
จากสภาพผิวแต่ละประเภทเหมาะกับ
ผลิตภัณฑ์บำรุงที่แตกต่างกัน
=====
ประเภทผิวหน้า

1.ผิวมัน เป็นผิวที่มีปัญหามากเนื่องจาก
ความมันทำให้ผิวหน้าสกปรกได้ง่าย
และเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว การบำรุง
ดูแลสภาพผิวเพื่อควบคุมความมันควรใช้
โทนเนอร์หรือใช้โลชั่นเช็ดทำความสะอาด
หลังล้างหน้าทุกครั้ง
=====
2.ผิวธรรมดา เป็นผิวที่มีปัญหาสุขภาพผิวน้อย
ที่สุดการบำรุงดูแลทำได้ง่าย เพียงล้างหน้า
ให้สะอาดและบำรุงด้วยโลชั่นบำรุงผิวระหว่างวัน
และก่อนนอนเป็นประจำ
=====
3.ผิวแห้ง เป็นผิวที่เกิดริ้วรอยและมักจะเป็นฝ้า
ได้ง่าย ควรบำรุงผิวหน้าด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์
ที่มีความเข้มข้น ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย
และครีมกันแดด
=====
4.ผิวผสม เป็นผิวที่ดูแลยากเนื่องจากผิวหน้า
จะมีความเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อม
ต่างๆ ควรเลือกใช้ครีมบำรุงที่ออกแบบมาให้
เหมาะสำหรับผิวผสมโดยเฉพาะ
=======================
ดร.ป้อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม