วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

5 วิธีอยู่อย่างมีความสุข แม้เป็นโสดก็ไม่เหงา



5 วิธีอยู่อย่างมีความสุข แม้เป็นโสดก็ไม่เหงา

            หนุ่มสาววัย 30 ตอนปลายหรือเข้าสู่ช่วงวัย 40 อัพ อาจสนุกเพลิดเพลินกับการทำงาน จนลืมคิดถึงการมีคู่ เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นความคิดที่จะใช่ชีวิตแบบครอบครัวก็อาจเปลี่ยนไป และคิดว่าอยู่คนเดียวโดยไม่คู่ก็ได้ แต่จะอยู่อย่างไรให้มีความสุขและไม่เหงา เรามี 5 วิธีมาแนะนำค่ะ
5 วิธีอยู่อย่างมีความสุข แม้เป็นโสดก็ไม่เหงา
            หนุ่มสาววัยทำงานที่ไม่ต้องการรอรถด่วนขบวนสุดท้าย และคิดว่าอยู่คนเดียวอย่างมีความสุขได้โดยต้องแต่งงาน หากจะอยู่อย่างมีความสุขและไม่เหงา ทำได้ไม่ยากตามนี้เลยค่ะ
            1.สนุกกับการทำงาน หนุ่มโสดสาวโสด จะมีอิสระในการใช้ชีวิต การอยู่อย่างไม่เหงา ต้องสนุกกระตือรือร้นและมีความสุขกับงาน เลือกงานที่รักและงานที่ใช้สำหรับตัวเรา รับรองว่าความเหงาทำอะไรเราไม่ได้แน่นอน
            2.คิดถึงคนที่รักเรา และให้ความสำคัญกับตัวเอง ต้องคิดอยู่เสมอว่าเรามีพ่อแม่ มีพี่น้องที่รักเรา ต้องให้ความสำคัญกับตัวเราเองในการดูแลรับผิดชอบพ่อแม่และคนที่เรารัก  ก็จะทำให้สนุกกับการทำงานมุ่งมั่นและทำงานอย่างมีคุณภาพประสิทธิภาพ จนไม่มีเวลาเหงา
            3.ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าและสนุกกับการทำงาน ในแต่ละวันจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย เพียงเราทำหน้าที่ของเราในแต่ละวันให้ดีที่สุด ใช้เวลาทุกวินาทีให้มีค่าอย่าเสียเวลากับสิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่เพ้อฟันแต่ต้องอยู่กับความจริง ก็จะช่วยให้เราเอาชนะความเหงาได้ไม่ยาก
            4.พัฒนาตัวเอง เมื่อรู้สึกว่ามีเวลาว่างมากเกินไป ใช้เวลาว่างเหล่านั้นมาทำให้เกิดประโยชน์ โดยการเรียนรู้ได้หลายรูปแบบ อาจเรียนต่อระดับปริญญา ตรี โท หรือปริญญาเอก เรียนภาษาเพิ่มเติม หรือเรียนรู้สาขาวิชาใหม่ๆที่เราสนใจ
            5.โสดแล้วไง จับกลุ่มรวมพลังสาวโสดหนุ่มโสด  คนโสดย่อมเข้าใจความรู้สึกของคนโสดด้วยกัน การทำให้เราสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้โดยไม่เหงา ก็คือการจับกลุ่มรวมพลังกับคนที่รู้และเข้าใจกัน ก็จะมีกิจกรรมดีๆทำร่วมกันโดยไม่เหงา
            ใครที่กำลังคิดจะอยู่เป็นโสด “5 วิธีอยู่อย่างมีความสุข แม้เป็นโสดก็ไม่เหงา” ก็คงช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม