วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

อุปกรณ์แต่งหน้า ช่วยให้การแต่งหน้าสวยเป๊ะยิ่งขึ้น



อุปกรณ์แต่งหน้า ช่วยให้การแต่งหน้าสวยเป๊ะยิ่งขึ้น

            ความสวยความงามของผู้หญิง แม้เราจะมีเครื่องสำอางคุณภาพราคาแพง แต่ถ้าขาดตัวช่วยอย่างอุปกรณ์แต่งหน้า เครื่องสำอางดีมีคุณภาพมากขนาดไหนก็คงแต่งหน้าให้ออกมาสวยเป๊ะได้ยาก วันนี้เรามาเอาใจคุณสาวๆ ด้วยการแนะนำอุปกรณ์แต่งหน้าที่ทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง
อุปกรณ์แต่งหน้า ช่วยให้การแต่งหน้าสวยเป๊ะยิ่งขึ้น
1.ฟองน้ำแต่งหน้า (beauty wedges)
            อุปกรณ์สำตัญชิ้นแรก ที่จะต้องใช้เกลี่ย เกลี่ยคอนซีลเลอร์ หรือรองพื้นลงบนใบหน้าของเราก่อนที่จะแต่งทับด้วยแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่น เวลาใช้ก็เพียงแตะน้ำแล้วบิดหมาดๆ เวลาใช้จะทำให้ผิวหน้าของเราเนียนสวยช่วยให้แต่งหน้าได้เป๊ะยิ่งขึ้น
2. ที่เขียนคิ้วและแปรงปัดขนคิ้ว
            คิ้วของเราหากเขียนคิ้วให้ได้รูปสวย ก็เปรียบเสมือนได้สวมมงกุฎให้หน้าของเราได้เลย แปรงปัดขนคิ้วคือตัวช่วยที่สำคัญ บางครั้งอาจขายแยกเป็นแปรงสำหรับปัดขนคิ้วโดยเฉพาะ หรือขายคู่มากับดินสอเขียนคิ้ว
3.ชุดแปรงแต่งหน้า
            ส่วนใหญ่จะมีขายเป็นชุดหรือเป็นเซ็ท  มีทั้งชุดใหญ่และชุดเล็ก ขนาดมืออาชีพและขนาดที่เหมาะสำหรับพกพา ใน 1 ชุดจะมีอุปกรณ์ชุดแต่งหน้าครบทุกชนิด เช่น เซ็ท 5 ชิ้น 7 ชิ้น  15 ชื้น หรือมากถึง 24 ชิ้น
4.ที่ดัดขนตา
            ที่ดัดขนตา เป็นอุปกรณ์แต่งหน้าที่ขาดไม่ได้เลย เพราะช่วยให้ขนตาของสาวๆงอนสวย และปัดมาสคาร่าได้ง่ายขึ้น
5.ขนตาปลอม
            มีอุปกรณ์ที่ดัดขนตาแล้ว ก็ต้องมีขนตาปลอม ที่ช่วยเสริมให้ดวงตากลมโต ความหนาของขนตาปลอมขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน
6.แปรงหวีผม
            ถึงแม้แปรงหวีผม จะเป็นอุปกรณ์แต่งทรงผมที่ทุกคนมีติดโต๊ะเครื่องแป้งอยู่แล้ว แต่การแต่งหน้าให้เป็นมืออาชีพ ก็ต้องแต่งหน้าแต่งทรงผมให้ไปในทิศทางเดียวกัน แปรงหวีผมจึงต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้หลายๆรูปแบบ
            อุปกรณ์แต่งหน้าทั้ง 6 รายการ เพียงมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ ก็ทำให้เราแต่งหน้าได้สวยอย่างมั่นใจได้แล้วค่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น.....

โพสแนะนำ

ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร และเคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม โดย ด็อกเตอร์ ...

เคล็ดลับย้อมผมสมุนไพรให้ผมนุ่ม และ ขั้นตอนการย้อมผมสมุนไพร เนื่องจากหลายท่านไม่รู้วิธีการย้อมผมด้วยสมุนไพร ทำให้ย้อมผิดวิธีจึงทำให้ย้อมไ...

บทความที่ได้รับความนิยม